TRƯỜNG THCS - THPT TRƯƠNG VĨNH KÝ TỔ CHỨC " HỘI THAO - STEAM - ẨM THỰC 2023"

☘️☘️Mỗi mùa tri ân đến, có lẽ tất cả người thầy, người cô đều cảm thấy xao xuyến niềm hạnh phúc khi đang đảm nhận sứ mệnh cao cả trong hành trình" thắp sáng ước mơ"🔥🔥

🌈Trong không khí rộn ràng chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường THCS - THPT Trương Vĩnh Ký tổ chức hoạt động HỘI THAO - STEAM - ẨM THỰC.🌷🌷

💫💫Ngày hội được tổ chức gồm nhiều hoạt động sôi nổi như: các hoạt động vui chơi, các gian hàng trưng bày mô hình, các gian hàng trải nghiệm steam bổ ích, lí thú, gắn liền với chương trình học tập giúp phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho các em học sinh.

🍀Ngoài ra các gian hàng ẩm thực do các em tự chuẩn bị cũng là một hoạt động vô cùng sôi nổi được các em hào hứng đón nhận.

🫶🫶Một ngày dài vui chơi khép lại, các em học sinh đã thật sự có những giây phút vui chơi, trải nghiệm bổ ích, tình đoàn kết gắn bó chặt chẽ bên nhau.

📗Chúc cho các em học sinh mãi giữ nụ cười tươi như thế này, chúc quý thầy cô giáo mạnh khoẻ, cháy mãi ngọn lửa nhiệt huyết trong hành trình “Thắp sáng những ước mơ”.